Phụ kiện kho lạnh - Cửa trượt kho lạnh giá rẻ

Phụ kiện kho lạnh - Cửa trượt kho lạnh giá rẻ

Những căn nhà kho lạnh luôn là nơi mà chúng ta cần phải phải bảo quản không khí bên trong nó thật tốt để có giữ lạnh cho những món hàng trong đó, có thể là thực phẩm hay những món đồ đông lạnh khác. Vần đề nan giải ở đấy chính là làm sao để có thể giữ cho hơi lạnh từ trong những căn nhà kho này không thể nào thoái ra ngoài được qua những kẽ hở, chính vì thế mà những chiếc cửa kho lạnh  ra đời với mục tiêu bảo vệ không khí lạnh bên trong không bị thoát ra ngoài để đảm bảo rằng bên trong là một không gian đông đá.

Đặc điểm của những chiếc cửa kho lạnh

Khi chúng ta nhìn những chiếc cửa kho lạnh từ bên ngoài chúng ta không thể biết cấu tạo của những chiếc cửa kho lạnh này như thế nào mà có khả năng ngăn chặn những hơi lạnh bên trong thoát ra ngoài. Tuy nhiên với những thiết kế đặc biệt của những chiêc cửa kho lạnh  chúng đã giúp cho những hơi lạnh bên trong kho của chúng ta không bị rò rỉ ra ngoài và đảm bảo những hàng hóa bên trong được bảo quản với nhiệt độ tốt nhất.

Cửa trượt kho lạnh - Phụ kiện kho lạnh
Cửa trượt kho lạnh - Phụ kiện kho lạnh

Ngoài những chiếc cửa kho lạnh được thiết kế với một miếng bảo vệ bằng hợp kim khiến cho việc chịu được nhiệt cũng như bảo đảm bền vững trong môi trường ẩm ướt nhất, ngoài ra những miếng bảo vệ này còn có thể chịu được lực rất lớn. Từ những thiết kế như thế này khiến cho mọi người khi đang sử dụng những kho đông lạnh luôn yên tâm về những sản phẩm được bảo quản trong đó luôn được giữ ở những nhiệt độ tốt nhất.

Sản phẩm cửa kho lạnh của Matec

Matec luôn là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp cửa kho lạnh và những sản phẩm khác tương tự, với những uy tín nhất định của mình Matec luôn mang đến những sản phẩm cửa kho lạnh tốt nhất hiện nay để phục vụ các bạn, trong đó sản phẩm tiêu biểu nhất đó chính là loại cửa kho lạnh Matec , đây là loại cửa kho lạnh chất lượng với những chiếc khóa cửa kho lạnh là những phu kiện nhập ngoại, Ngoài ra với loại cửa kho lạnh này đảm bảo kho lạnh với một chốt an toàn có thể mở từ bên trong gia tăng độ an toàn khi sử dụng những loại kho lạnh như hiện nay.

CỬA TRƯỢT KHO LẠNH

- Kích thước được đặt theo yêu cầu của khách hàng

-Cánh cửa được làm bằng Inox 304 hoặc tole mạ màu.

- Khung bao cửa được làm bằng Inox 304 dày: 1.2mm

- Cách nhiệt được sử dụng bằng Polyurethan (Panel PU kho lạnh): Tỉ trọng 40 kg/m3hoặc Expandable Polystyrene (Panel EPS kho lạnh) : tỉ trọng 20 kg/m3

- Cường độ chịu nén : 0.20 - 0.29 Mpa

- Tỉ lệ kín cửa cánh cửa là 97%

- Phụ kiện bao gồm: Bản lề cửa kho lạnhkhoá cửa kho lạnh ... (Inox hoặc Atimon) nhập khẩu

Hình ảnh xem thêm Cửa trượt kho lạnh, phụ kiện kho lạnh đi kèm
Hình ảnh xem thêm Cửa trượt kho lạnh, phụ kiện kho lạnh đi kèm
Hình ảnh xem thêm Cửa trượt kho lạnh, phụ kiện kho lạnh đi kèm


Matec là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện cho các công trình, nhà xưởng nhà máy,  phòng sạch, kho lạnh như:

Tại Hà NộiBắc NinhHải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :


Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448