Cửa panel chống cháy, chống nóng tại Hà Nội

Cửa panel là loại cửa đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng bởi có nhiều ưu điểm và giúp tiết kiệm tối đa các chi phí đầu tư và vận hành. Cửa panel chống cháy còn làm được nhiều hơn thế. Cùng chúng tôi khám phá loại cửa này qua những chia sẻ sau đây.

Cấu tạo của các loại cửa panel chống cháy

Để có thể cách nhiệt, chống cháy và duy trì được độ bền những môi trường hỏa hoạn đòi hỏi cửa panel chống cháy phải được làm từ các loại vật liệu có giới hạn chịu lửa cao. Do đó, toàn bộ những loại cửa panel chống cháy đều được làm từ các loại panel cách nhiệt, chống cháy cao cấp như panel bông thủy tinh, panel pu.
cửa panel cánh treo  mở trượt
Khung bo nhôm cửa panel cách nhiệt chống cháy được làm từ các loại nhôm định hình có độ bền cao, ô kính chống cháy được cấp chứng chỉ của cơ quan thẩm định phòng chống cháy nổ,…

Ưu điểm nổi bật của các loại cửa panel chống cháy

Cửa panel chống cháy có trọng lượng vừa phải, dễ sử dụng cho nhiều công trình, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành cũng như ít phải bảo hành do các loại vật liệu cấu tạo đều có độ bền cao và hiệu suất sử dụng tốt.
Bên cạnh khả năng chống cháy ưu việt, sản phẩm còn kháng khuẩn, cách nhiệt và giảm ồn rất hiệu quả. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cửa panel cách nhiệt, chống cháy, cửa trượt panel vẫn có khả năng hoạt động tốt và đạt công suất sử dụng cao nhất.

Ứng dụng của cửa panel chống cháy

Cửa panel chống cháy được sử dụng cho các công trình nhà ở dân dụng, các công trình công cộng như trường học bệnh viện, siêu thị,… hoặc các công trình phòng sạch, kho lạnh.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về ưu điểm và ứng dụng nổi bật của cửa panel chống cháy. Để tham khảo thêm nhiều thông tin về sản phẩm, mời quý khách hàng truy cập vào website matec.com.vn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448