Sản xuất, lắp đặt cung cấp cửa panel trượt cho kho lạnh, phòng sạch giá tốt nhất thị trường

Sản xuất, lắp đặt cung cấp cửa panel trượt cho kho lạnh, phòng sạch giá tốt nhất thị trường

Quý khách đang có nhu cầu mua cửa panel trượt cho công trình của mình? Quý khách chưa rõ sản phẩm này như thế nào và nên lựa chọn như thế nào? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại cửa panel trượt ngay sau đây:


Cửa panel trượt là gì?

Cửa panel trượt hay còn gọi là cửa panel mở trượt là loại cửa hoạt động đóng mở  bằng cách trượt có thể mở được 1/2, 2/3 diện tích của các ô cửa. Được thiết kế linh hoạt, thông minh, cửa Panel cánh treo mở trượt rất thích hợp cho các công trình xây dựng, các không gian chỉ có thể đóng mở 1 mặt cửa. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và đem lại tính thẩm mỹ cao được nhiều người ưa chuộng.

Cửa panel trượt có đắt không?


Cửa panel hiện nay được rất nhiều các đơn vị cung cấp với chất lượng và giá phải chăng. Giá cửa panel sẽ phụ thuộc vào kích thước của cửa và độ dày của cửa mà quý khách yêu cầu. Để nhận được báo giá cửa panel tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0936 246 448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Cửa panel trượt mua ở đâu chính hãng?

Mua cửa panel chính hãng tại Matec Panel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, có bảo hành, giao hàng tận nơi, giá cả phải chăng.

Khi mua hàng ở Matec Panel quý khách hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn, Cửa panel mở trượt giá rẻ có nhiều ưu đãi hãy đến ngay với chúng tôi.

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt sản phẩm cửa panel tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :
Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

Bên cạnh đó Matec còn cung cấp, sản xuất cửa panel bản lề.



>
0936 246 448