Đơn vị chuyên thi công, lắp đặt cửa trượt phòng mổ bệnh viện

Chuyện lắp đặt cửa trượt chuyên dụng cho bệnh viện là việc phổ biến trong các công trình bệnh viện bởi nó mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm. Cùng chúng tôi tham khảo về đơn vị chuyên thi công và lắp đặt cửa trượt cho các bệnh viện chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay nhé!

Các loại cửa trượt phòng mổ bệnh viện phổ biến hiện nay

Các loại cửa trượt thường được lắp đặt trong bệnh viện cửa trượt bán tự động và cửa trượt tự động.
Cửa trượt bán tự động là loại cửa hoạt động nhờ lực đẩy của người dùng. Loại cửa này thường được làm từ các loại panel cách nhiệt, kháng khuẩn hoặc các loại vật liệu nhẹ khác. Còn cửa trượt tự động là loại cửa có bảng điều khiển, người sử dụng chỉ cần chọn chế độ và các nút để điều khiển sự hoạt động của cửa. Cửa trượt panel hoặc inox là loại cửa thường dùng trong bệnh viện.

quy trình lắp đặt cửa panel

Ưu điểm của việc lắp đặt cửa trượt bệnh viện

Việc lắp đặt cửa trượt trong bệnh viện giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nhất là đối với những bệnh nhân ốm yếu quá sức, đi lại gặp nhiều khó khăn. Nó còn giúp giảm tiếng ồn, cách âm cách và nhiệt tốt. Mang lại không gian yên tĩnh cho bệnh nhân nghỉ ngơi và giúp tiết kiệm điện năng tối đa trong những phòng sự dụng điều hòa.

Đơn vị chuyên thi công và lắp đặt cửa trượt phòng mổ bệnh viện

Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là đơn vị chuyên lắp đặt cửa panel. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các sản phẩm liên quan đến cửa trượt bệnh viện, đội ngũ kĩ sư, công nhân tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang đến cho bệnh viện những công trình chất lượng nhất.
Để được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa trượt bệnh viện, mời quý khách hàng liên hệ với Matec Panel theo số 0936 246 111 hoặc để lại yêu cầu trên trang web matec.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
>
0936 246 448