Matec Panel chuyên cung cấp và thi công cửa panel một cánh

Cửa panel 1 cánh là sản phẩm cửa đi thế hệ mới, sở hữu khả năng giảm ồn, chống cháy và rất thuận tiện. Hiện giờ, đây là chiếc cửa rất được ưa thích trên thị trường. Cũng chúng tôi Phân tích về cái cửa này qua bài viết sau nhé!

Cấu tạo của cửa panel một cánh

bây giờ, những cái cửa panel thường có cấu tạo chung như sau: Khuôn cửa là u tịch nhôm. Cánh cửa đi khiến cho bằng panel các cái sở hữu độ dày 40mm, phẳng, màu trắng sữa hoặc kem nhạt, tùy theo yêu cầu đặt hàng của người dùng. Ô kính khiến cho bằng những loại kính chống cháy kỹ thuật cao. Khóa cửa thường là dòng quả đấm hoặc tay gạt.

Cửa Panel mở bản lề

Ưu điểm của những loại cửa panel một cánh

Cửa panel một cánh có khả năng phương pháp âm, chống cháy, cách nhiệt và giảm ồn rất hiệu quả. Các mẫu vật liệu được kiểu dáng và kết liên mang nhau rất kiên cố, cho độ bền lâu dài và tính thẩm mĩ, đồng nhất cao có đại quát Dự án.

ngày nay, các thiết kế, chủng loại và kích thước cửa panel 1 cánh cũng rất phổ biến và phong phú, mang đến cho khách hàng đa dạng sự chọn lựa hơn.

Phân loại và áp dụng cửa panel một cánh

những mẫu cửa panel một cánh được phân loại theo cấu tạo gồm với cửa panel pu, panel bông thủy tinh, panel eps,… Phân chiếc theo cách tiêu dùng gồm với cửa một cánh mở vào trong, cửa 1 cánh dạng bản lề, cửa một cánh dạng trượt,..

Cửa panel một cánh được tiêu dùng khiến cửa đi chính cho những Công trình như nhà ở, văn phòng, khách sạn,.. Một số dòng cửa đặc thù mang thể thích hợp khiến cửa kho lạnh, phòng sạch,…

Trên đây là những san sớt ngắn về cửa panel một cánh, để tham khảo thêm các thông tin khác về sản phẩm, mời quý người mua xem thêm tại trang web matec.com.vn

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt cửa panel và sản phẩm panel cách nhiệt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448